Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

tinh dầu dừa và bệnh đái tháo đường

tinh dầu dừa và bệnh đái tháo đường
Yếu tố vượt trội
dầu dừa tinh khiết hay được xài thay thế cho các loại bơ trong nướng.
Nhiều dẫn chứng thể hiện rằng tinh dầu dừa nguyên chất có công dụng làm giảm những triệu chứng của căn bệnh tiểu đường loại hai.
Nếu như các bạn đang sống cùng với bệnh tiểu đường, thì các bạn đã có thể thử thay đổi chế độ ăn uống. Sử dụng dầu dừa bánh mì trắng, và pho mát đầy đủ chất béo. Hoặc dùng với mì que bánh mì nướng, đậu phụ, và cần tây. Khi quen dùng dầu dừa các bạn có thể  thay những loại chất béo bạn dùng trong nấu ăn với dầu dừa tinh khiết.


Các bạn đã có thể từng nghe nói dầu dừa nguyên chất có tác dụng thay cho các loại thực phẩm khác, nhưng bạn lại không chắc chắn những tác động của dầu dừa lên căn bệnh đái đường ra sao. Căn bệnh tiểu đường sẽ tốt hơn hay tệ hơn? Dưới đây sẽ là những gì bạn cần biết về tinh dầu dừa nguyên chất và bệnh tiểu đường.
Hàng trăm cách thức sử dụng dầu dừa Natural Shop
dầu dừa Natural Shop được tách từ cơm dừa tươi. tinh dầu dừa nhiều những chất chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể và các chất béo trung năng lượng thúc đẩy, và nghèo cholesterol.
tinh dầu dừa không những chỉ có vị dừa, mùi hương hấp dẫn, mà còn trơn như dầu ăn. dầu dừa tinh khiết hay được dùng với công dụng như là thay cho các loại bơ lúc nấu ăn.
dầu dừa ép lạnh còn có rất nhiều công dụng giống như mỹ phẩm, ví dụ như là:
-         Loại kem giữ ẩm làn da tự nhiên
-         Loại dầu nuôi dưỡng cho tóc của bạn
-         Nguyên liệu trong tự làm xà bông chà và kem dưỡng hoặc nguyên liệu nấu nướng…
Những lợi ích của việc dùng dầu dừa là gì?
Nếu các bạn mắc đái đường, các bạn nên nhớ rằng việc giữ trọng lượng cơ thể ổn định là một trong những bước quan trọng trong kế hoạch ăn uống khi bị căn bệnh tiểu  đường. Điều đó đặc biệt có ý nghĩa  với căn bệnh tiểu đường loại 2. căn bệnh đái tháo đường tuýp hai hay mở màn bằng việc kháng insulin của cơ thể. Kháng insulin có liên quan đến trọng lượng cơ thể dư thừa.


Nhiều nghiên cứu ở năm 2008 cho thấy rằng trong thành phần dầu dừa Natural Shop có chứa chất béo chuỗi trung bình cho nên những bạn có sử dụngdầu dừa Natural Shop để giảm cân sẽ giảm được nhiều khối lượng mỡ hơn khi so với những người  dùng dầu ô liu.. Điều đó tinh chế.

dầu dừa ép lạnh có ảnh hưởng không giống nhau đến bệnh đái  đường type một và type hai hay không?
Một số bằng chứng cho thấy tinh dầu dừa có tác dụng làm hạn chế những triệu chứng của chứng đái  đường tuýp 2. Vài công trình nghiên cứu động vật vào năm 2009 cho thấy rằng một chế độ ăn chứa nhiều những axit béo có cấu tạo chuỗi vừa như dầu dừa nguyên chất, có tác dụng giúp ngăn chặn gây bệnh thừa cân nghiêm trọng và chống insulin – cả 2 nguyên nhân đều dẫn đến bệnh đái tháo  đường loại hai. Lúc mà sử dụng tinh dầu dừa thí nghiệm trên chuột cho thấy rằng dầu dừa nguyên chất làm giảm lượng đường trong máu.
Tại thời điểm này, không có bất kỳ nghiên cứu về tác dụng của dầu dừa nguyên chất tới những người bệnh đái tháo  đường loại 1.