Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Các cách thức dùng tinh dầu dừa nguyên chất trong ăn uống

Các cách thức dùng tinh dầu dừa nguyên chất trong ăn uống
tinh dầu dừa nguyên chất thành phần có chứa một chất béo thúc đẩy quá trình thay đổi chất, làm tăng năng lượng cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Phần dưới đây là 10 Các phương pháp dễ để xài dầu dừa tinh khiết hàng ngày!


1 trong các điều làm tôi cảm thấy rất thích về dầu dừa ép lạnh là dầu dừa Natural Shop  có mùi thơm rất tuyệt và dầu dừa  cũng rất dễ dàng kết hợp với các món ăn. Một khi các bạn đã biết Phương pháp  sử dụng với chế độ ăn, bạn thấy
biết không khó khăn khi sử dụng từ 2-3 muỗng cafedầu dừa nguyên chất vào các món ăn mỗi ngày.
1. Nấu ăn cùng dầu dừa nguyên chất
tinh dầu dừa xài trong nấu ăn rất dễ khi chế biến bạn nên xài tinh dầu dừa. Là do dầu dừa ép lạnh hoàn toàn không dùng những loạihóa chất khử màu và khử mùi.

2. Uống trực tiếp 2 đến 3 thìa cafe dầu dừa tinh khiết hàng ngày
dầu dừa Natural Shop dùng để ăn uống ngay hàng ngày rất tốt nếu mà khi bạn không khó chịu với mùi vị hay cảm giác của dầu dừa ép lạnh bên trong miệng. Còn nếu các bạn đang thử sử dụng tinh dầu dừa để mà giảm trọng lượng thì Các phương pháp tốt nhất đó là các bạn nên uống trước tầm nửa giờ nhằm làm hạn chế cảm giác thèm ăn, các bạn cảm thấy no và ăn thức ăn ít đi, ngoài ra còn tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể.


3. Cho thêm vào các loại nước ép trái cây
Đó là 1 trong các Cách dễ nhất để dùng chung tinh dầu dừa vào các loại thực phẩm dinh dưỡng trong khẩu phần ăn uống! Bạn có thể thêm vào một thìa cafetinh dầu dừa nguyên chất để món sinh tố của bạn. Tốt hơn bạn nên dùng dầu dừa nguyên chất ở thể lỏng để dầu dừa dễ được hòa tan trong ly sinh tố.


4. Cho thêm dầu dừa tinh khiết vào trà
Các bạn có thể cho thêm dầu dừa nguyên chất vào cà phê hoặc trà để uống. Chỉ cần thêm một hoặc hai muỗng cà phê tinh dầu dừa nguyên chất vào thức uống nóng và khuấy đều cho đến khi tinh dầu dừa nguyên chấtđược hòa tan. Bạn cũng có thể trộn dầu dừa Natural Shop vào cà phê để mùi vị được thơm ngon hơn!

5. Làm sô cô la dầu dừa ép lạnh
Các thanh sô cô la handmade từ dầu dừa ép lạnhthực sự rất tuyệt vời! Cách đơn giản nhất để làm sôcôla dầu dừa là bạn nấu chảy thanh sô cô la rồi trộn vào một ít dầu dừa tinh khiếtkhuấy đều. Sau đó bỏ vào trong tủ lạnh, bất cứ khi nào them thì bạn sẽ có một thanh sô cô la dầu dừa ngon tuyệt!

6. Nướng bánh với tinh dầu dừa
Bạn có thể sử dụng dầu dừa ép lạnhđể làm bánh nướng xốp, bánh kếp hoặc bánh mì, thay thế bơ hoặc các loại dầu khác trong hầu hết các công thức nấu ăn.

7. Thêm vào bột yến mạch
Nếu bạn thường dùng bột yến mạch (hoặc bột yến mạch dừa) vào bữa ăn sáng thì bạn có thể thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừavào bột yến mạch khi còn ấm.

8. Trộn vào sữa chua
Cũng giống như bột yến mạch, dầu dừa nguyên chất có thể trộn thêm vào sữa chua. Cách tốt nhất để sử dụng lúc này là dầu dừa nguyên chất ở thể lỏng, từ từ thêm vào sữa chua và khuấy đều.

9. Thêm vào các loại bơ
Nếu bạn thường ăn bơ đậu phộng tự nhiên hoặc bơ hạnh nhân, bạn sẽ thấy rằng sẽ có lớp dầu bị tách để trên cùng của lọ. Bạn có thể lược bỏ dầu đậu phộng và trộn dầu dừa ép lạnhvào chungg với bơ hạt của bạn. Luôn sử dụng dầu dừa ở thể lỏng khi thêm nó vào bơ đậu phộng.

10. Rán/chiên thức ăn
Chúng tôi không khuyến khích các bạn ăn thực phẩm chiên, nhưng nếu các bạn muốn các bạn có thể sử dụng dầu dừađể làm gà lắc chiên, tôm chiên hoặc khoai tây chiên.