Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Một Số Loại Rau Hỗ Trợ Trị Bệnh Tiểu Đường

Một Số Loại Rau Hỗ Trợ Trị Bệnh Tiểu Đường
Chế độ ăn uống phù hợp rất quan trọng đối với việc điều trị bệnh cho người bị tiểu đường. Ăn uống đầy đủ, cân bằng dưỡng chất và kiêng ăn các loại thức ăn có hại sẽ giúp hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả hơn. Có một vài loại rau đặc biệt có ích cho người bệnh đái tháo đường mà chúng ta nên ăn thường xuyên để tăng hiệu quả chữa trị bệnh.
Bắp cải
Bắp cải có công dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, thanh phế, hòa huyết, sinh tân, giải khát, mát dạ dày, trừ đờm, giảm đau, chống suy nhược thần kinh, phòng bệnh tim mạch. Ăn bắp cải đều đặn có thể phòng ngừa bệnh ung thư thanh quản, ruột, dạ dày, thực quản, phổi.Với bệnh đái tháo đường thì bắp cải sẽ giúp giảm quá trình đồng hóa gluxit và giảm đường huyết.
Rau cải xoong
Rau cải xoong có tác dụng nâng cao sức đề kháng, chống oxy hóa, chống độc, giúp cơ thể đào thải chất độc, thông gan mật, lợi tiểu, cầm máu, chữa bệnh phổi… Để trị bệnh đái tháo đường, người bệnh nên dùng bài thuốc gồm rau cải xoong, cải bắp, cà rốt, củ cải, tía tô, cần tây, mỗi vị 10-15g giã nát hay ép lấy nước cốt uống. Dùng kiên nhẫn chữa trị sẽ mang đến hiệu quả tốt.
Rau ngót
Rau ngót có vị ngọt, tính mát hơi lạnh có tác dụng trị chứng táo bón, tiêu viêm, sát trùng, bổ huyết, giải nhiệt, giải độc… Lấy 1 nắm lá rau ngót tươi sắc uống ngày 3 lần (sáng, trưa, tối) sẽ giúp chữa bệnh tiểu đường hữu hiệu.
Bên cạnh những loại rau xanh trên thì chúng ta có thể sử dụng sâm ngọc linh để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Loại thảo dược này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh có nhiều công dụng rất tuyệt diệu, giúp ngăn ngừa và điều trị nhiều căn bệnh kể cả thông thường lẫn nan y. 
sam ngoc linh chua benh nan y
Sâm ngọc linh hiệp lực với thuốc chữa tiểu đường, giúp chữa trị bệnh cực kỳ tốt. Sâm có tác dụng hạ lượng đường trong máu cực kỳ tốt, nhiều người đã sử dụng trong thời gian ngắn đã đạt được những kết quả rất khả quan, chỉ khoảng 1 tháng dùng đường huyết đã ổn định  ở 100mg/lít cùng với sự vui mừng khôn tả của người bệnh.
Tìm hiểu chi tiết về sam ngoc linh :  http://nguyentrancoop.com/san-pham/sam-ngoc-linh/

Ngoài ra, với các dược chất hỗ trợ thay thế insulin, kích thích tiết insulin từ tuyến tụy, sâm ngọc linh  chữa bệnh đái tháo đường hiệu quả nhất khi phối hợp với những loại thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, sâm còn chống lại những biến chứng do bệnh đái tháo đường gây nên như bệnh tim mạch, suy thận, bệnh về hệ thần kinh…và ngăn ngừa các bệnh liên quan tới vấn đề nội tiết.