Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Các cách thức dùng dầu dừa nguyên chất trong chế biến đồ ăn

Các cách thức dùng dầu dừa nguyên chất trong chế biến đồ ăn
dầu dừa ép lạnh có trong thành phần 1 chất béo đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, có tác dụng tăng năng lượng và tăng cường sức đề kháng. Phần sau đây sẽ là 10 Các cách thức đơn giản để xài dầu dừa hàng ngày!


Một trong những điều mà tôi cảm thấy rất thích về tinh dầu dừa nguyên chất là dầu dừa  có mùi vị rất tuyệt và dầu dừa tinh khiết  cũng rất dễ dùng cùng với chế độ ăn uống. Lúc các bạn biết Các phương pháp  sử dụng vào các món ăn, các bạn thấy
biết không quá khó khi sử dụng từ 2-3 thìa canhdầu dừa tinh khiết thêm vào món ăn mỗi ngày.
1. Chế biến đồ ăn với dầu dừa nguyên chất
dầu dừa ép lạnh sử dụng trong chế biến đồ ăn rất dễ dàng khi nấu đồ ăn các bạn nên xài dầu dừa nguyên chất. Vì tinh dầu dừa hoàn toàn không có những loạihóa chất khử màu và khử mùi.

2. Dùng uống trực tiếp hai tới ba thìa cafe dầu dừa tinh khiết hàng ngày
tinh dầu dừa nguyên chất sử dụng để ăn uống ngay từng ngày cũng rất tốt nếu mà khi bạn không ngại với mùi hoặc cảm giác của dầu dừa ép lạnh bên trong miệng. Nếu các bạn đang cố thử dầu dừa để hạn chế cân thì Các phương pháp tốt nhất đó là các bạn nên dùng trước bữa ăn khoảng chừng nửa giờ nhằm giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, các bạn cảm thấy no và ăn đồ ăn ít hơn, không chỉ thế mà còn tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.


3. Cho thêm vào các loại sinh tố
Đó là 1 trong các Các cách thức dễ nhất để thêm tinh dầu dừa vào các loại thực phẩm dinh dưỡng trong khẩu phần ăn uống! Các bạn có thể cho thêm một thìa canhtinh dầu dừa nguyên chất để món sinh tố của bạn. Để tốt nhất bạn nên dùng tinh dầu dừa ở thể lỏng để dầu dừa dễ được hòa tan trong ly sinh tố.

4. Thêm dầu dừa Natural Shop vào cà phê
Các bạn có thể thêm tinh dầu dừa nguyên chất vào cà phê hoặc trà để uống. Chỉ cần thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừa ép lạnh vào thức uống nóng và khuấy đều cho đến khi dầu dừa nguyên chấtđược hòa tan. Bạn cũng có thể trộn dầu dừa tinh khiết vào cà phê để mùi vị được thơm ngon hơn!


5. Làm sô cô la dầu dừa tinh khiết
Các thanh sô cô la handmade từ dầu dừa nguyên chấtthực sự rất tuyệt vời! Cách đơn giản nhất để làm sôcôla dầu dừa là bạn nấu chảy thanh sô cô la rồi trộn vào một ít dầu dừa ép lạnhkhuấy đều. Sau đó bỏ vào trong tủ lạnh, bất cứ khi nào them thì bạn sẽ có một thanh sô cô la tinh dầu dừa nguyên chất ngon tuyệt!

6. Nướng bánh với tinh dầu dừa nguyên chất
Bạn có thể sử dụng dầu dừađể làm bánh nướng xốp, bánh kếp hoặc bánh mì, thay thế bơ hoặc các loại dầu khác trong hầu hết các công thức nấu ăn.

7. Thêm vào bột yến mạch
Nếu bạn thường dùng bột yến mạch (hoặc bột yến mạch dừa) vào bữa ăn sáng thì bạn có thể thêm một hoặc hai muỗng cà phê dầu dừavào bột yến mạch khi còn ấm.

8. Trộn vào sữa chua
Cũng giống như bột yến mạch, dầu dừa tinh khiết có thể trộn thêm vào sữa chua. Cách tốt nhất để sử dụng lúc này là dầu dừa ép lạnh ở thể lỏng, từ từ thêm vào sữa chua và khuấy đều.

9. Thêm vào các loại bơ
Nếu bạn thường ăn bơ đậu phộng tự nhiên hoặc bơ hạnh nhân, bạn sẽ thấy rằng sẽ có lớp dầu bị tách để trên cùng của lọ. Bạn có thể lược bỏ dầu đậu phộng và trộn dầu dừa ép lạnhvào chungg với bơ hạt của bạn. Luôn sử dụng dầu dừa ở thể lỏng khi thêm nó vào bơ đậu phộng.

10. Rán/chiên thức ăn
Chúng tôi không khuyến khích các bạn ăn thực phẩm chiên, nhưng nếu các bạn muốn các bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chấtđể làm gà lắc chiên, tôm chiên hoặc khoai tây chiên.