Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Trị mụn đầu đen với dầu dừa tinh khiết hà nội

Dầu dừa nguyên chất không chỉ giúp dưỡng tóc, khiến da mịn màng mà còn làm cho các nốt mụn đầu đen ghét bỏ hoàn toàn mất tích. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết trị mụn đầu đen bằng dầu dừa siêu hiệu quả sau đây để có làn da mịn màng và tinh khiết mụn nhé.

cach tri mun dau den o ma nhanh chong
Chức năng của dầu dừa
Tác dụng của dầu dừa
Chức năng của dầu dừa tinh khiết
Trong thành phần của dầu dừa có chứa đa số dưỡng chất giúp trị mụn hiệu quả:

– Vitamin E: được coi là dưỡng chất quan trọng cho da, vitamin E giúp làm sạch lỗ chân lông, yếu tố tiết việc tiết buồn chán nhờn của da mặt, làm cho da mặt khô thoáng, tránh nhiễm trùng.

– Axit Capric và axit lauric: 2 loại axit có trong các dung dịch kháng viêm tiệt trùng này chiếm giữ đến 18% trong tinh dầu dừa, giúp da mặt của bạn hạn chế được hiện trạng nhiễm trùng các lỗ chân lông.

– Axit Liloleic: axit nhẹ không gây kích ứng da, nó được xem là khắc tinh của các vi khuẩn trên da mặt của bạn.

Với những thành phần hữu ích tương tự, dầu dừa được xem là mỹ phẩm tự nhiên giúp dưỡng da, trị mụn một cách toàn vẹn và dễ chơi mà hiệu quả.

Trị mụn đầu đen bằng mật ong nguyên chất được bán tại một số cơ sở bán thực phẩm chức năng kết hợp với  dầu dừa tinh khiết hà nội nguyên chất
– Sau khi rửa mặt thật tinh khiết với nước ấm cho các lỗ chân lông trên da mặt nở ra, bạn dùng khăn sạch lau mặt thật sạch.

Sau khi rửa mặt thật sạch với nước ấm cho các lỗ chân lông trên da mặt nở ra, bạn dùng khăn sạch lau mặt thật sạch.Sau khi rửa mặt thật tinh khiết với nước ấm cho các lỗ chân lông trên da mặt nở ra, bạn sử dụng khăn tinh khiết lau mặt thật sạch sẽ.
– Cho khoảng 10 ml dầu dừa tham gia lòng bàn tay rồi trâm đều khắp da mặt kèm với massage nhẹ nhàng. hoặc có thể bạn trộn dầu dừa với các bột dưỡng da (Chẳng hạn như cám gạo, yến mạch, bột đậu đỏ…).

– Nằm nghỉ khoảng 15 phút.
nhiều bạn cũng đi tìm những nơi bán dầu dừa ở hcm để mua dầu dừa
Trị mụn đầu đen bằng dầu dừa nguyên chấtTrị mụn đầu đen bằng dầu dừa thuần chất
– Sau đó bạn rửa sạch sẽ da mặt với nước lã để lỗ chân lông khít lại.

Trị mụn bọc với dầu dừa
Trị mụn bọc với dầu dừaTrị mụn bọc với dầu dừa
Dầu dừa ngoài việc trị mụn đầu đen còn có thể loại trừ mụn bọc. Lấy dầu dừa chấm lên nốt mụn bọc vào ban đêm trước khi ngủ, sáng mai thức dậy sẽ thấy nốt mụn bọc ghẹ xuống rõ rệt, làm cho vài lần như thế nốt mụn sẽ hoàn toàn biến mất.

Trong khi giả dụ bạn thường xuyên nặn mụn bị sưng đỏ cũng có thể bôi một ít dầu dừa tham gia sẽ hạn chế  được nhiễm trùng và mụn cũng không còn.