Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau lúc chấm dứt chu kỳ thai nghén hãy bổ sung những chất bổ nào?

Nhiều thai phụ sau thời điểm làm tiểu phẫu bỏ thai không hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp các chất bổ với chế độ nghỉ ngơi phù hợp gây ra cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Cơ địa của phụ nữ sau thời gian đình chỉ thai nghén khá yếu, nên có chế độ ăn uống hợp lí để cơ thể phục hồi với một số chuyên gia tới từ phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu 1 hiểu rõ sau khi đình chỉ thai cần cung cấp một số chất dinh dưỡng nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau lúc phá thai:
Món ăn chứa chất đạm: tình trạng thiếu máu sau thời điểm đình chỉ thai nghén là điều khó tránh. Do đó chuyện cung cấp chất đạm để thúc đẩy quy trình hình thành máu, bù số máu đã mất. Thức ăn giàu chất đạm gồm có thịt bò tươi, sản phẩm từ nhiều loại với những loại sữa hay những thức ăn từ cá hoặc là trứng để bữa ăn không được chán.

Đồ ăn giàu một số vitamin: hệ miễn dịch sau lúc đình chỉ thai nghén hay gặp suy giảm rất nhiều là dịp để các bệnh khác tấn công. Các vitamin C, B1, E ở trong rau củ quả sẽ giúp cơ thể tăng cường miễn dịch nhằm chống lại những bệnh nguy hiểm. Đa số những loại đồ ăn này đều khá dễ hấp thụ cùng với dễ nấu phải bữa ăn sẽ hoàn thiện mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Uống nhiều nước: là yếu tố cần thiết cho cơ thể ở trạng thái bình thường, việc hút thai khiến cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, mất sức nên bổ sung nước nhằm thanh lọc cơ thể bỏ những chất có hại ra ngoài. Nên uống từ 2 -3 lít nước tinh khiết hoặc những loại nước ép từ trái cây như cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không bỏ đường giúp đem lại kết quả tốt tốt.

Thực phẩm giàu axit folic: Axit folic nhiều chất cần thiết với bệnh nhân có thai mà axit folic quan trọng đối với bệnh nhân bỏ thai giúp phòng tránh những triệu chứng viêm phụ khoa có thể xảy đến. Chất còn giúp tăng cường sản sinh những tế bào mới, tái tạo hồng cầu để vết thương mau liền lại. Các loại rau xanh như là súp lơ, lòng đỏ trứng hoặc là ngũ cốc…là món ăn giàu axit folic.
Tăng cường món ăn nhiều canxi: không những giúp bộ xương luôn luôn khỏe mà còn hoàn thiện tình hình mệt mỏi, nhức đầu hoặc ngủ khó sau khi chấm dứt chu kỳ thai nghén. Không được quên thêm những các loại thực phẩm chứa can xi như là hạnh nhân, nấm, kiwi…

Thêm chất sắt: tác dụng của sắt giúp cho tạo lượng máu cần thiết cho cơ thể sau thời gian chấm dứt chu kỳ thai nghén, làm ngắn giai đoạn bình phục và bộ phận sinh sản. Nếu đã chán uống thuốc viên phải thêm vào những loại rau xanh chứa sắt như dền, ngót, cà chua xen kẽ trong bữa ăn mỗi ngày.

Hạn chế một số thực phẩm mang tính cay nóng, chứa chất béo không an toàn cho hệ tim mạch sẽ ảnh hưởng cơ quan sinh dục gây ra chảy máu và một số khí hư. Những đồ ăn có tính hàn như cua, ốc, tôm và thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành cùng với để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Ở trên, bác sĩ đã cho biết chế độ dinh dưỡng hợp lí cho chị em phụ nữ sau thời điểm bỏ thai cần dùng để cơ địa hồi phục nhanh chóng cùng cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Bạn nữ có nhu cầu hiểu rõ về một số cách nạo phá thai tốt và chế độ dinh dưỡng cần thiết sau thời điểm bỏ thai cần điện thoại đến hotline 0650 368 9588 hoặc là tới trực tiếp phòng phá thai bình dương Thủ Dầu Một nằm ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một web: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn để được những bác sĩ tận tình chỉ dẫn.