Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Trị dứt điểm mụn đầu đen với dầu dừa nguyên chất

Mụn trứng cá là một điều khiến rộng rãi người đau đầu. Bởi thế đã có hàng loạt item trị mụn được đóng chai để trị mụn trứng cá, nhưng số lượng item có hại phổ biến hơn là có ích. Bởi làn da của mỗi người bức xúc khác biệt với những dược chất khác biệt, tìm kiếm một item vừa tốt cho sức khỏe vừa hiệu quả trong việc trị mụn là việc rất khó khăn và tốn kém.

Thay vì hoang toàng thời gian và tiền nong kiếm tìm các vật phẩm hóa học trị mụn thích hợp với làn da của bạn để tìm, hãy thử tự làm cho mặt nạ trị mụn từ các yếu tố bình yên tại gia. Tự khiến cho một item chuyên biệt cho riêng bạn với các thành phần chất lượng tốt dễ hơn và bình an hơn cho sức khỏe, hiệu quả thì chỉ có hơn hoặc ngang bằng các vật phẩm trị mụn tại hiệu thuốc.

Vấn đề của các sản phẩm trị mụn chung hiện giờ :

Hầu hết các item trị mụn trên thị trường hiện giờ dùng quá phổ biến thành phần có nhân tố mà tốt hơn hết bạn nên hạn chế. Da là tổ chức lớn nhất trên thân thể, những gì bạn bôi lên nó sẽ được tiếp thu vào phần còn lại của cơ thể.

Nhị thành phần chính được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn trứng bình thường là axit salicylic và benzoyl peroxide. Axit salicylic là một chất có cội nguồn từ vỏ cây liễu còn benzoyl peroxide là một thích hợp chất hữu cơ trong họ peroxide.

Nhì thành phần này rất khô da nếu như sử dụng quá lâu hoặc quá nhiều, không có vật phẩm nào ngoại lệ.

Da bạn thường tiết ra lượng dầu tự nhiên để dưỡng ẩm và lượng dầu này nhiều hay ít tùy thuộc vào phổ quát nhân tố như thời tiết, sức khỏe bên trong và bên ngoài, những gì bạn bôi lên da. Lượng dầu tự nhiên này rất cần thiết cho việc duy trì làn da khỏe khoắn.

Ví như nó không được đóng chai đủ, làn da sẽ bị mất nước và cần thêm kem dưỡng ẩm. Nếu như da tiết quá phổ quát dầu, các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra nhiều nhân tố về da.

Giả dụ bạn đang đấu tranh với mụn trứng cá, dùng các item trị mụn chứa alcohol vứt bỏ lượng dầu tự nhiên trên da sẽ làm cho làn da rơi vào tình trạng đóng chai dầu dôi thừa để bù đắp lượng dầu đã bị mất đi đi và đây không phải là một điều tốt.

Thêm nữa, phần lớn các sản phẩm chăm bẵm da (không chỉ riêng item trị mụn) có một lượng lớn alcohol, một tác nhân làm khô da khác.

Trên hết là nhân tố paraben – chất bảo quản được sắm thấy trong đầy đủ mỹ phẩm chính là một trong những chất có liên quan tới bệnh ung thư vú. Hãy hạn chế xa nó.

Tìm kiếm một item an toàn và không chứa các yếu tố độc hại có thể gian nan và tốn phổ quát thời điểm, vì vậy vì sao lại không tự làm hỗn hợp mặt nạ trị mụn của riêng bạn.

Mặt nạ mật ong và quế cùng dầu dừa sẽ ảnh hưởng nữ tính lên da, trị mụn vô cùng bình an. Cả ba thành phần này đều có kĩ năng kháng khuẩn, giữ ẩm tuyệt vời tốt cho việc chữa trị các yếu tố về da.

Tỷ lệ mật ong và quế có thể yếu tố chỉnh phù hợp với làn da, bạn cho càng rộng rãi quế thì hỗn hợp càng có tác động mạnh khi yếu tố trị. Bởi vậy hãy chu đáo ví như bạn chiếm hữu làn da rất nhạy cảm.
Bí quyết làm cho mặt nạ trị mụn bằng mật ong và quế cùng dầu dừa :

1 muỗng cà phê quế bột quế.

2 thìa cà phê mật ong thô, nguyên chất.

Dầu dừa, một lượng quan trọng.

Trộn bột quế và mật ong nguyên chất với nhau, bôi lên da mặt đã rửa tinh khiết. Để từ 10-60 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước ấm, tay mát xa nữ tính theo vận động tròn để tẩy tế bào chết.

Vỗ nhẹ tới khi da gần khô thì lấy một lượng bé xíu dầu dừa vỗ lên da ẩm mốc. Chỉ sử dụng một lượng trọn vẹn để dưỡng ẩm nhẹ.

Chỉ vận dụng trong khoảng 1-3 lần/ tuần bởi mặt nạ mật ong và quế có tài năng tẩy tế bào chết. Chú ý khi sử dụng ví như da có vết thương hở hoặc trầy xước. Loại trừ thành phần quế hoặc chờ cho đến khi da đã lành lại rồi mới sử dụng.