Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt



Việc có 1 làn da trắng mịn là ước mong của bất cứ cô gái Việt Nam nào. chậm triển khai kem dưỡng trắng da mặt sakura cũng chính là lý do khiến hàng ngày chúng ta sắm đến các cái kem tương trợ làm cho trắng da như 1 vị cứu tinh Anh chị em ha ^^ tuy nhiên, có khi nào bạn nghi vấn rằng, các vật liệu trong hũ kem dưỡng trắng mà mình đang sử dụng tốt hay ko phải chăng, với lợi hay mang hại cho làn da? Hãy cộng Đánh giá câu giải đáp trong bài viết ngày hum nay nha.



Mình nghĩ là mang rất nghiều bạn cho rằng, cứ kem dưỡng đắt tiền là kem tốt. Thật ra thì không có hẳn là tương tự đâu, phổ biến khi kem đắt là do thương hiệu của họ lớn nè, giá tiền cung cấp cao nè… Chứ còn lúc mình sử dụng sở hữu hiệu quả hay ko còn là do làn da của mình với hợp không chậm triển khai mấy bạn.

các thành phần mang lợi trong kem dưỡng trắng da

1. Kojic Acid: đây là thành phần được chiết xuất từ gạo, và cũng xuất hiện rộng rãi trong những sản phẩm kem dưỡng da ban ngày sakura làm trắng da của mỹ phẩm Nhật. Thành phần này với hiệu quả rẻ và an toàn cho da.

2. Mulberry extract: thành phần này được lấy trong khoảng rễ cây mang hiệu quả khiến trắng xuất sắc. Điểm đặc thù của nó là an toàn tuyệt đối cho da, thích hợp cả cho da mẫn cảm.

3. Alpha Arbutin: đây là thành phần được chiết xuất trong khoảng cây Uva Ursi, sở hữu hiệu quả khiến cho trắng mạnh mà an toàn.

4. Licorice Extract (chiết xuất cam thảo): cũng tốt nhưng thường xuất hiện trong những kem dưỡng sở hữu giá cao.

5. Aleosin (chiết xuất từ aloe vera): hỗ trợ khiến cho trắng nhẹ

6. Lycolic acid: là một dòng acid bất chợt chiết xuất trong khoảng mía, cũng tác dụng khiến cho trắng nhẹ.

7. Glutathione: đây là thành phần giúp làm cho trắng da vừa sở hữu thể được xuất hiện trong kem làm trắng, vừa được dùng như viên thuốc vitamin uống khiến trắng da.


8. Nhân sâm, bạch truật, bột hoa đào, bạch linh, chiết xuất dâu tằm ,sữa ong chúa, bột nghệ, hạt kem dưỡng da ban ngày cho da mụn bí đao, chiết xuất trà xanh… : những thành phần này thì chắc hẳn Các bạn đã quá quen thuộc rồi ngừng thi côngĐây ha. Đây là những thành phần khá phổ biến, được người Việt Nam sử dụng hơi phổ biến và Oanh cũng đã từng giới thiệu tới Các bạn trong những bài viết trước rồi. Nhìn chung, đây là những thành phần dưỡng trắng chậm mà an toàn cũng như sau lúc ngưng bạn vẫn giữ nguyên màu da chứ không lo xỉn hơn.