Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Một số công hiệu tốt của dược thảo atiso đối với sức khỏe con người

Một số công hiệu tốt của dược thảo atiso đối với sức khỏe con người
Atiso đem đến nhiều công dụng tuyệt hảo trong việc săn sóc sức khỏe con người, nhất là nổi danh với khả năng trợ giúp chữa bệnh gan khá hiệu quả. Atiso có thể hỗ trợ làm sạch những độc tố trong gan để gan vận động khỏe mạnh hơn, phòng tránh hữu hiệu các chứng bệnh về gan cũng như bảo vệ gan và đẩy lùi một số căn bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là yếu tố chính yếu giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ sáng hồng, cơ thể mạnh khỏe.
Đây là thẻ alt
Chính vì vậy, chúng ta nên dùng thảo dược atiso với liều lượng thích hợp mỗi ngày để gia tăng chức năng gan và trợ giúp chữa bệnh gan hiệu quả hơn. Không chỉ thế, dược liệu atiso còn có nhiều công dụng phong phú khác như giúp phòng ngừa mụn nhọt, rôm sảy, táo bón… cho trẻ trong những ngày hè bằng cách thức cho trẻ uống hoa atiso ngâm với đường mỗi ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho biết, thảo dược atisô chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn các loại rau xanh, củ quả khác. Điểm đặc biệt là nó chỉ có chứa 60 calo, và kèm theo những chất chống oxy hóa như silymarin (chất chống ôxy hóa mạnh), rutin (tăng sức bền thành mạch máu), luteolin (chống lão hóa não và viêm não). Các thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá dược liệu atiso đã cho thấy rằng, các chất có trong thảo dược atisô như anthocyanins, quercertin… có khả năng trợ giúp loại bỏ các tế bào chết ra khỏi mô mà không làm tác động tới các tế bào khác. Nó còn làm chậm sự tiến triển của những tế bào gây nhiều loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Sử dụng dược thảo atiso còn trợ giúp tăng cường hệ tiêu hóa vì nó là 1 loại thực phẩm trợ giúp tiêu mỡ trong dạ dày, khiến cho quá trình tiêu hoá hoạt động tốt hơn. Nó còn giúp lá gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần thiết yếu bổ trợ hệ tiêu hoá.
Đây là thẻ alt
Rõ ràng là không những có công dụng nổi trội trong việc bổ trợ chức năng gan, dược thảo atiso còn chứa đựng nhiều giá trị sức khỏe tuyệt vời khác. Chúng ta nên sử dụng dược liệu atiso hằng ngày với liều lượng thích hợp để nâng cao sức khỏe một cách an toàn, công hiệu hơn. Trên thị trường hiện tại cũng có nhiều sản phẩm trà dược liệu atiso nên bạn có thể tha hồ lựa chọn và sử dụng hằng ngày tiện dụng hơn. Hãy phối hợp việc dùng trà dược thảo atiso với khẩu phần dinh dưỡng khoa học, cân đối và lối sống lành mạnh, rèn luyện thể thao siêng năng để cho mình cơ thể khỏe khoắn, sức khỏe tốt hơn, không mắc phải những căn bệnh trầm trọng nhé các bạn!