Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chữa chứng bệnh ung thư cổ tử cung với dược liệu lá đu đủ ra sao?

Chữa chứng bệnh ung thư cổ tử cung với dược liệu lá đu đủ ra sao?
 Ung thư cổ tử cung là một chứng bệnh cực kỳ nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng của các chị em phụ nữ. Mọi người thường truyền tai nhau một số phương pháp dân gian để trợ giúp trị ung thư hiệu quả hơn trong đó có cách sử dụng dược thảo lá đu đủ. Các chị em phụ nữ có thể tham khảo cách thức này kết hợp với phương pháp điều trị Tây y để giúp cải thiện tình trạng bệnh của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu dùng trà đu đủ mà có các dấu hiệu như đi tiểu tiện sẽ ra một số chất dầy màu đen và có mùi hôi nồng nặc, ở một vài người sẽ có tình trạng tiêu chảy thì cũng không cần phải quá lo âu bởi vì nó sẽ dần biến mất trong các ngày kế tiếp. Cách thức sử dụng thảo dược lá đu đủ hỗ trợ chữa ung thư cổ tử cung như sau: Ta lấy dược thảo lá đu đủ rửa sạch sẽ, xắt nhỏ rồi đem phơi khô, tiếp đó đem sao vàng để khử thổ và nếu giữ lâu bạn có thể an tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Mỗi ngày sắc dược thảo lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước sử dụng. Nước nấu xong không quá đặc cũng không quá loãng. Nước trà đu đủ sẽ có màu vàng nhạt. Có thể sử dụng đều đặn hằng ngày thay cho sử dụng trà. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận bệnh có nhiều thay đổi khả quan. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp thảo dược lá đu đủ với sả theo tỷ lệ dược thảo lá đu đủ 9 phần và lá sả 1 phần và nấu dùng hàng ngày.
Đây cũng là cách làm mà nhiều người đang dùng để đối phó với bệnh lý ung thư nguy hiểm khác. Tác dụng điều trị ung thư với thảo dược lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vô nước ta, tuy thế chưa có 1 nghiên cứu nào khẳng định được công năng đó là hoàn toàn chuẩn xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì vậy cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà phương thuốc hỗ trợ điều trị ung thư cổ tử cung bằng thảo dược lá đu đủ sẽ cho kết quả khác nhau.
Theo như các y bác sĩ thì dùng dược thảo cũng như những dược liệu không thể giúp chữa trị dứt điểm bệnh mà chỉ có khả năng làm bệnh tiến triển chậm hơn, gia tăng sự sống và trợ giúp những biện pháp khác để chữa trị bệnh hữu hiệu hơn mà thôi. Bệnh nhân nên đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán, xác định đúng giai đoạn bệnh để đưa ra giải pháp trị đúng đắn, song song đó là được tư vấn để sử dụng những cách thức kết hợp từ dược thảo tự nhiên đúng cách, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn.