Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Trứng gà ngâm mật ong nguyên chất, món ăn ngon, vị thuốc bổ

Trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng được dùng nhiều trong các món ăn không những thế nó còn có chức năng hoàn hảo trong y khoa. Tiêu biểu là vị thuốc bổ trứng gà ngâm mật ong được rộng rãi người sử dụng.



Theo Đông y thì trứng gà được coi là vị thuốc rất tích cực cực hiệu quả với người bị bệnh viêm loét dạ dày, suy nhược cơ thể, lao phổi, khác biệt là cực tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh em bé… Không những thế, trứng gà ngâm mật ong còn được chị em thiếu nữ nhiều lần dùng bởi tính năng làm đẹp da hiệu quả.

1. Chuẩn bị cho món trứng gà ngâm mật ong nguyên chất
– 1 quả trứng gà ta.

– Mật ong thuần chất

– Một chiếc chén hoặc bát nhỏ.

2. Bí quyết khiến cho trứng gà ngâm mật ong
– Bước trước tiên bạn đập trứng và tách riêng lòng đỏ trứng gà cho vào một chén nhỏ dại.

– Đổ mật ong nhập khẩu tham gia chén sao cho ngập lòng đỏ trứng gà là được.

trung-ga-ngam-mat-ong-2

– Tầm thường trứng gà ngâm mật ong chỉ cần để qua 2 -3 tiếng là có thể sử dụng được ngay. Nhưng  vì trứng gà sống  thường chứa Salmonella có thể gây công dụng phụ không hy vọng cho người sử dụng. Vì thế để đảm bảo bình yên cho sức khoẻ  bạn nên đậy độc đáo chén trứng gà mật ong rồi ngâm qua đêm-  Đây được xem là một vị thuốc đại bổ.

–  Theo phản ứng hoá học thì mật ong úc nguyên chất sẽ làm cho lòng đỏ trứng gà chín thủng thẳng. Vì thế, ví như lòng đỏ trứng gà không chín thì có thể xem lại mật ong của bạn có bị khiến giả hay không ? Để nhận thấy mật ong bị làm cho giả hay không bạn chỉ cần theo dõi sự chuyển đổi màu sắc và cô đặc của lòng đỏ trứng theo thời điểm. Ví như quá trình cô đặc và màu sắc trứng gà đổi mới bình thường thì bạn hoàn toàn im tâm về item của chính mình khiến cho ra.



– Ngoài việc ngâm chín trứng gà với mật ong, ví như bạn không có phổ thông thời điểm để thực hiện thì có thể chế biến với công thức hối hả hơn như sau: Dùng 1 đến 2 lòng đỏ trứng gà tấn công nhuyễn với 20ml mật ong thuần chất vào mỗi sáng. Một tuần bạn chỉ nên ăn 2 lần trứng gà mật ong (khoảng 3 lòng đỏ trứng) để mang đến công dụng tốt nhất cho người bận rộn các bệnh về bao tử, tá tràng và suy nhược thân thể.

– Để làm món trứng gà mật ong này bạn lên lựa chọn trứng gà ta và mật ong nguyên chất hoặc mật ong rừng sẽ tốt hơn cho sức khoẻ của người dùng.