Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Những gì blurOS mang lại có xứng đáng đạt điểm 10 hay không?

Như chúng ta đều biết, mỗi điện thoại muốn hoạt động hiển thị cho khách hàng ra lệnh cho điện thoại đều cần hệ điều hành. Hệ điều hành là tụ hội các dãy lệnh có mục đích ra lệnh cho máy thực hiện những buộc phải của người dùng. Và mới đây hệ điều hành BlurOS được cho ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho quý khách. Mời quý bạn đọc cùng tham khảo những điều đặc biệt của hệ quản lý này.
kế bên xOS từng được hé lộ gần đây, hệ quản lý BlurOS cũng được coi là tinh hoa của cộng đồng Android Việt, do chính những lập trình viên trẻ người Việt tạo ra.
Hiểu 1 cách thức đơn giản, BlurOS là bản một ROM tùy biến được vun đắp dựa trên mã nguồn mở Android (AOSP) mới nhất, đồng thời được cam kết cập nhật, tương trợ các bạn liên tục.



điểm mạnh của BlurOS là khả năng tùy biến cao, thích hợp mang nhu cầu và sở thích của người mua Việt Nam, tương hợp rất nhiều với các smartphone Android nhiều nhất bây giờ. Nhưng quan trọng nhất là việc hàng ngũ điều hành BlurOS luôn lắng nghe những gì người dùng phản chiếu. ban linh kien may tinh gia re
May mắn là ngay trong chiều nay (15/5), chúng tôi đã lần đầu có dịp trải nghiệm BlurOS 'Made in Việt Nam 100%' trên dòng smartphone Vega Iron A870 đình đám 1 thời. Dưới đây là những cảm quan và thẩm định sơ bộ về BlurOS của người Việt trẻ.
Trải nghiệm thực tế hệ điều hành BlurOS trên Vega Iron A870 tại Việt Nam
1 số những tính năng quan yếu đang sở hữu mặt trên BlurOS ở thời điểm hiện tại:
1. Giao diện mới, phẳng, tươi sáng và sống động hơn



Theo cảm quan, giao diện chính của Vega Iron A870 lúc chạy BlurOS hơi đơn thuần, trực quan và dễ sử dụng. mang ý tưởng chủ đạo tập kết vào chữ 'Blur' (làm mờ), BlurOS sẽ làm vượt trội các chi tiết, tính năng quan yếu có trên nền tảng này, cũng đồng thời là giao diện chính của máy. tuy nhiên, BlurOS mang khả năng tùy biến cao sẽ giúp các bạn chọn được cho mình những giao diện hài lòng và đẹp mắt. may in mau gia re
2. Thanh thông tin hợp lý và thuận tiện



Thanh thông tin trên BlurOS có giao diện Blur sở hữu hơn 30 nút tùy chỉnh nhanh, được bố trí sáng tạo giúp khách hàng có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Tác vụ vuốt xuống ở thanh thông báo sở hữu hai hướng khác nhau, hướng bên phải khi vuốt xuống sẽ ra tùy chọn tắt mở các tác vụ như: Wifi, Bluetooth,.... Còn vuốt xuống hướng bên trái và ở giữa sẽ ra những thông tin khác nhau.
3. tương trợ đổi thay chủ đề mạnh mẽ



Bản thân BlurOS hỗ trợ hơn 50 cái smartphone hàng đầu, nên hệ quản lý này cũng cho phép người mua đổi thay chủ đề giống như Sony, Samsung, LG, HTC hay thậm chí là iOS, chỉ trong một nốt nhạc. Tổng cùng BlurOS sở hữu tới hơn 100 chủ đề khác nhau, giúp quý khách không cảm thấy nhàm chán, lúc được hỗ trợ đổi thay từ phông chữ, icon, giao diện hệ thống, giao diện áp dụng.