Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phẫu thuật bao quy đầu đối với trẻ nhỏ

Tùy vào tình hình cụ thể của bé bác sĩ sẽ quyết định có cắt bao quy đầu của bé không, các bậc cha mẹ lên đưa con mình đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để trẻ được khám và chuẩn đoán bênh một cách chính xác nhất.

xem thêm :cắt bao quy đầu ở đâu uy tín .

Bao đầu quy lầ phần da và niêm mạc che phủ quy đầu có một lớp dịch mỏng giúp quy đầu tự lộn nha ngoài. Bao quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu.

đa số trẻ sinh ra bị hẹp bao quy đầu do chưa có phân cách giữa bao quy đầu và quy đầu. Theo thời gian bao quy đầu sẽ dần tách quy đầu.



Hẹp bao quy đầu có thể do sự xuất hiện của sẹo sơ được hinh thành do viêm nghiễm hoặc do cố nong bao quy đầu trước đó.

Lời khuyên từ những chuyên ra cho rằng, không cần thiết phải cắt bao quy đầu của bé ngay từ bé vì có thể gây nên seo sơ và gây lên hẹp bao quy đầu thứ cấp.

cha mẹ lên tuột bao quy đầu của trẻ mỗi khi tắm khi trẻ từ 3 tuổi trở lên. Chỉ lên thực hiên cắt bao quy đâu khi không thể tuột được bao quy đầu của trẻ.

xem thêm : rách bao quy đầu .

Khi trẻ bị hẹp bao quy đầu cha mẹ không lên tự quyết định cắt bao quy đầu mà nên đưa trẻ đến các trung tâm y tế có chuyên muôn cao và trang bị hiện đại để được các bác sĩ giầu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn, mắc dù tiểu phẫu hẹp bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản nhưng nó được thực hiện tại vị trí nhậy cảm lên có thể gây biến dạng dương vật và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của trẻ sau này.

xem thêm :Chi phí cắt bao quy đầu dài .