Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo chữa viêm nhiễm vùng kín tại nhà không cần sử dụng THUỐC

Với chị em, mong muốn giữ được một gia đình hạnh phúc không phải là vấn đề dễ, bên cạnh nhan sắc chăm sóc ngày càng đẹp hơn, chị em còn phải học hỏi dáng đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu thức ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề bạn gái ta phải bỏ công lần mò nhằm cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đó là những bệnh lý pk luôn "chờ trực" bạn gái, viêm nhiễm vùng kín chính là nguyên nhân gây ra khó chịu tại nhiều người, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo âu và ngại tiếp xúc, làm "chuyện đó". Do đó muốn giữ 1 mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm hộ nên điều trị lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không cần thuốc rất dễ dàng, chúng ta nên tìm hiểu các phương pháp sau:
Dùng lá ổi: Chị em cần chọn lựa những lá ổi không quá già, cũng ko quá non. Hái lá đem rửa sạch sẽ đặt vào nồi có nước sạch đun trong tầm nữa tiếng. Lọc sử dụng để rửa "vùng kín" đến lúc triệu chứng của viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách nước với các bạn 1 bài thuốc nhỏ, nếu nhà bạn tại vùng tỉnh thành tìm thấy lá cây ổi, các bạn có khả năng ra chợ chọn các trái ổi còn giữ nguyên lá, đem sử dụng các lá ổi nhằm làm bí quyết chữa trị viêm nhiễm âm hộ.
Cây ngải cứu: Thuốc cao là 1 trong nhiều phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rất nhiều. Ngoài vai trò là phương thuốc dân gian chữa bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cao còn được biết đến là một trong vài phương thuốc tự nhiên chữa viêm nhiễm "âm hộ" cực hữu dụng. Mọi người cần chuẩn xác 20g thuốc cao khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ tới khi sôi. Dùng nồi nước này xông ở vùng bị ngứa ngáy. Xông hơi khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần nguội lại, đem nước này rửa sạch khu vực bị ngứa, mỗi ngày rửa 1-2 đợt và làm liên tục trong vòng 5 ngày.
Lá trà: Với công dụng tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng khuẩn rất tốt. Bởi vậy chị em có thể sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ hạn chế mụn, giữ khô cũng như vệ sinh vùng kín, vết thương. Làm phương thuốc trị bệnh viêm vùng kín thông qua lá trà tương tự lá trầu không các bạn sẽ gặp kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm Candida Alb ở âm hộ cực kỳ hiệu suất. Trước lúc tắm rửa chị em hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào thùng tắm, giấm táo có thể làm sạch âm hộ một cách tự nhiên cũng như trị cả chứng viêm âm hộ một cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, các bạn chỉ phải dùng một ít muối pha với nước sạch để vệ sinh âm hộ hàng tuần. Sau lúc rửa âm đạo qua nước muối pha loãng các bạn bắt buộc dùng chiếc khăn mềm không tẩm mùi, không có màu, nhằm lau sạch âm đạo. Chị em phụ nữ không nên sử dụng nhiều lần bài thuốc này vì tác dụng phụ của chúng là làm khô cơ quan âm đạo, gây nhức nhối, chỉ nên dùng khoảng 1lần/ ngày.