Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Dầu dừa tinh khiết hỗ trợ mái tóc mọc lại nhanh


Có thể bạn chưa biết rằng dầu dừalà một giải pháp rất an toàn, mà lại hiệu quả, mà giá thành còn rất hợp lý, nếu như các bạn có mái tóc không dày và thường xuyên rụng tóc hay bạn đang mong muốn nó dày hơn. tinh dầu dừa nguyên chất hoàn toàn có thể làm cho tóc mọc, dài hơn và trông dày hơn nhờ vào các chất dinh dưỡng thiết yếu như là axit lauric, thấm sâu vào bên trong từng sợi tóc cải thiện sức khỏe tổng thể của mái tóc.
Sức khoẻ của mái tóc phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng từng ngày và các phương pháp chăm sóc tóc. Về phần chế độ ăn uống thì các thực phẩm có chứa nhiều Omega 3, chất béo, bí ngô, hạt chia và trà xanh có những công dụng hỗ trợ mái tóc phát triển rất nhanh và khỏe hơn từ trong ra ngoài.

Và để hiểu rõ hơn về quá trình giúp mái tóc mọc nhanh hơn thì bạn hãy làm theo những bước dưới đây:
- Cho ½ muỗng canh dầu dừa ép lạnh nếu các bạn có tóc ngắn và mỏng hoặc dùng ½ thìa dầu dừa nguyên chất nếu bạn có tóc dày và dài vào bàn tay rồi sau đó xoa bóp nhẹ khắp vùng da đầu.
- Bạn sẽ massage nhẹ nhàng vùng da đầu của mình khoảng cỡ từ năm tới 10 phút, làm như thế khoảng ba tới 4 lượt hàng tuần. Sau khi massage xong bạn gội đầu lại một lượt nữa bằng dầu gội thường là đã hoàn tất.

Lưu ý: Nếu như các bạn mong quá trình tóc mọc nhanh hơn nữa thì hãy thay vào 4 giọt tinh dầu hương thảo thay vì dùng tinh dầu gỗ đàn vì nó có tác dụng tốc độ phát triển của mái tóc bạn tăng lên đến 20% và đồng thời cũng giúp tăng cường máu lưu thông trong da đầu. Đây có lẽ là loại tinh dầu kết hợp với tinh dầu dừa nguyên chất cho kết quả tốt nhất hiện nay.
Ngoài việc dùng dầu dừa nguyên chất để giúp trị rụng tóc thì bạn cũng nên kết hợp với các chế độ ăn uống để giúp tóc mọc nhanh hơn chẳng hạn như:
- Các loại rau củ quả: Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho mái tóc của bạn, đặc biệt là: rau cải, rau diếp cá, đậu xanh, … Bởi vì những thực phẩm này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho máu tóc và việc bạn bổ sung thường xuyên “chất xanh” này sẽ giúp tóc bạn chắc khoẻ hơn rất nhiều.
- Các loại hạt: Hạt hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng, đậu xanh, … là những loại hạt rất tốt cho tóc nhờ vào hàm lượng sắt nhiều giúp tóc bóng mượt.
- Các loại cá: Không chỉ tốt cho mắt mà cá còn tốt cho cả tóc nhờ vào Omega 3 có trong cá giúp cho mái tóc luôn khoẻ mạnh và thúc đẩy sự phát triển hình thành chân tóc mới.