Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

các mẫu thiết kế xây dựng biệt thự nhỏ xinh đẹp

Cuộc sống hiện đại khiến các diện tích đất ở hiện nay ngày càng bị thu hẹp, khi mà bạn không muốn ở trong những ngôi nhà ống hẹp ngang, dài và sâu thì bạn có thể tìm kiếm một khu đất phù hợp để thiết kế những ngôi biệt thự nhỏ xinh xắn.


Thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay là giải pháp khá tốt cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Kiến trúc biệt thự mini không những thể hiện được không gian nhà đẹp mà còn đáp ứng được nhu cầu tài chính không quá lớn và diện tích đất sử dụng tương đối.




Biệt thự nhỏ nhắn mà hiện đại



Các thiết kế biệt thự nhỏ mang phong cách hiện đại cùng sự biến tấu độc đáo từ những khối hình cơ bản, thiết kế biệt thự đem đến nhiều xúc cảm, cảm giác ấm cúng và thân thiện cho các gia đình. Sử dụng các giải pháp về phong thủy, kiến trúc để tạo nên những không gian sống nhỏ nhắn nhưng mà vô cùng hợp lý.

Mang một phong thái nhẹ nhàng, ngôi biệt thự mini chữ L này đã đem đến cảm giác gần gũi cho bất cứ ai chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Với phong cách kiến trúc nhẹ nhàng và đơn giản nhưng sự tối giản đó đã nâng tầm giá trị của không gian sống lên tầm cao mới. Các kiến trúc sư đã lồng ghép và sắp đặt, đồng thời phối hợp màu sắc một cách hài hòa cho toàn bộ diện mạo của ngôi biệt thự trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.


Sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng là điểm dễ nhận thấy ở mẫu biệt thự mini này.



Với sự đa dạng về mẫu mã, công năng sử dụng trên từng khuôn khổ đất lớn nhỏ, đến với GreenHouse Việt Nam bạn sẽ có được công trình biệt thự mơ ước. Sự hài lòng của bạn chính là niềm tự hào và động lực của chúng tôi. Những công trình hoàn hảo sẽ được giao tận tay của bạn - đó là lời khẳng định của GreenHouse !

Công ty cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: greenhouse.jsc@gmail.com
Website: http://www.kientrucnha.net