Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thảo Dược Tự Nhiên Tốt Cho Người Bệnh Tiểu Đường

Thảo Dược Tự Nhiên Tốt Cho Người Bệnh Tiểu Đường
Đái tháo đường là một căn bệnh thường gặp có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Một số loại thảo dược tự nhiên sau đây có thể giúp hỗ trợ chữa trị bệnh đái tháo đường rất tốt.
Hạt cỏ cari
Dòng hạt này có thể giúp kiểm soát nồng độ đường trong máu vô cùng cao. Sử dụng 2 muỗng cà phê hạt cỏ cari dạng bột vào mỗi buổi sáng, có thể sử dụng kèm thêm với sữa. Cách dùng khác là ngâm từ 10-13 hạt trong nước qua đêm rồi uống nước vào sáng ngày hôm sau.
Lá cây ca-ri
Công dụng của loại lá này là làm chậm sự phát triển của bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, lá cây ca-ri còn giúp ngăn ngừa chứng bệnh béo phì nhờ vào đặc tính giảm cân. Khi cân nặng được giảm, bệnh nhân đái tháo đường sẽ dừng đi tiểu ra glu-cô-zơ. Cách sử dụng: Ăn từ 8 đến 10 lá cây ca-ri vào buổi sáng trong vòng khoảng 3 tháng.
Tỏi
Khoa học đã chứng minh trong tỏi có các thành phần giúp làm giảm hàm lượng đường trong máu. Cách dùng tỏi để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường rất đơn giản hằng ngày ta chỉ cần nuốt 1 nhánh tỏi vào mỗi buổi sáng.
Madhuca
Vỏ cây Madhuca có tác dụng làm giảm nồng độ đường trong máu cho người bệnh đái tháo đường. Sắc thuốc vỏ cây Madhuca dùng có thể chữa trị bệnh tiểu đường bởi nó giúp làm giảm nồng độ đường trong máu.
Nam lim xanh
Nấm lim xanh tự nhiên là thảo dược tự nhiên cực kỳ tuyệt hảo đối với việc chăm sóc sức khỏe con người. Trong Nam lim xanh có chứa các thành phần hóa học quý và đa dạng như PoLysaccharides, Germanium, Triterpenes, Alkaloid, Adenosine…
nam lim xanh rung

Nam lim xanh giúp ngăn ngừa và trợ giúp điều trị ung thư, tiểu đường đặc biệt hữu hiệu. Bên cạnh đó, với các bệnh lý về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, nấm lim đẩy mạnh sự hấp thụ oxy làm tăng chức năng hoạt động của gan, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế và tiêu diệt tế bào gây bệnh
Xem thêm về  Nấm lim xanh rừng : http://nguyentrancoop.com/danh-muc/nam-lim-xanh/
Không chỉ thế, Nấm lim xanh còn có tác dụng bảo vệ chức năng tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa xơ vỡ động mạch, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm da sáng hồng tự nhiên, giữ gìn nét thanh xuân vĩnh cửu theo năm tháng.
Cách sử dụng Nấm lim xanh tự nhiên thông dụng nhất là nấu nước uống: Cứ 50g Nam lim xanh nấu với 2 lít nước, để sôi khoảng 30 phút là được. Có thể đun tiếp phần bã còn lại với 1,5 lít nước còn khoảng 0.5 lít là dùng được.
Bên cạnh đó, ta có thể xắt nhỏ nghiền thành bột, cứ 50g bột thì hòa với 1 lít nước sôi. Nếu thấy đắng thì cho vào thêm một chút mật ong rừng để dễ dùng hơn.