Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Cách mặc áo crop top không lộ bụng bự

Chẳng hề người nào cũng mang một thân hình chuẩn, nhất là trong các mẫu áo croptop đẹp các ngày hè nóng bức thì việc diện 1 mẫu áo crop top ngắn là điều nên khiến cho để giúp cơ thể thoả thích. Chỉ cần bạn chú ý tới phương pháp mặc áo crop top để che bụng bự sao cho thật khéo léo, thì cho dù vòng eo ngấn mỡ, bạn vẫn với thể diện item cá tính so nóng này.

Cách mặc áo crop top không lộ bụng bự

1 item mang tác dụng che bụng béo triệt để chính là những loại quần quần lưng cao nữ đẹp cạp cao. Công thức mix đồ áo crop top + quần cạp cao được xem là gợi ý chuẩn cho các nàng có bụng bự 3 ngấn mỡ. không chỉ thích hợp để che bụng béo, cách thức phối đồ sở hữu áo crop top kiểu này còn thích hợp với mọi vóc dáng người, giúp người mặc trở thành thon thả gọn và với đôi chân dài hơn.
Đây cũng là bí quyết mặc áo crop top không lộ bụng bự rất hiệu quả, đặc biệt thích hợp có những cô nàng muốn mặc áo crop top tới công sở. 1 cái chân váy xòe cổ điển sẽ góp phần khiến hài hòa đi ''độ hở'' của chiếc áo crop top.
Muốn diện áo crop top để che bụng béo một cách tối ưu nhất, rẻ hơn hết bạn nên chọn các kiểu áo sơ mi nữ đẹp những dòng áo mang chiều dài chạm đến hông (chạm tới phần cạp của váy). như vậy vòng eo thừa mỡ của bạn sẽ ko bị lộ ra mà chỉ thấp thoáng rất gợi cảm.