Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đánh giá son bbia dùng tốt không

Vừa rồi tớ thấy phong trào sử dụng son giá tốt trong chị em mê say mỹ phẩm mang vẻ lên cao. Phần nào cũng bởi số 1 số loại son giá tốt được quảng cáo nhộn nhịp bởi con 1 vài Blogger mang tiếng, dĩ nhiên đã là PR thì cũng với phần bắt buộc khen quá lên 1 chút, mang thế người ta độc đáo mua sắm được hàng, chứ PR mà chê ầm ầm thì ai tậu.

Đánh giá Son Bbia dùng tốt không 

 đương nhiên rất nhiều món đồ make up giá tốt cho tốt tiêu dùng tốt chả kém gì hàng cao cấp, huống hồ mặt hàng mỹ phẩm còn nương tựa rộng rãi vào việc “hợp” hay ko của làn da sở hữu sản phẩm. Chưa chắc đắp đồ đắt lên da đã ngon nghẻ hơn sử dụng hàng dân dã,các mẫu đầm maxi dự tiệc đẹp phổ thông.
Quay trở lại với con 1 số chiếc son dân dã đang được quảng cáo nhộn nhịp thời gian mới đây, tớ thì đương nhiên là chúa hùa, không thể bình chân mà đọc review hay chỉ xem mỗi clip swatch màu son được, nhất là những cây son đó mức giá cũng cực kỳ dễ chịu. Thế là tớ đã tậu kha hơi son bình dân về để dùng thử, hôm nay đánh giá tổng kết trong bài Review ngắn này, mỗi loại tớ chỉ viết siêu ngắn và cô đọng thôi, tớ cũng ko làm swatch môi nữa đâu do đầy rẫy rồi nhé.
loại son vỏ đỏ Son Bbia Last Lipstick Red Series có mẫu mãcác kiểu áo sơ mi nữ đẹp rất sang chảnh sở hữu vỏ son vuông vức kiểu dáng đẹp liệu nhámcác kiểu áo sơ mi nữ đẹp , màu đỏ sang trọng và nổi bật trông như những sản phẩm cao cấp bắt buộc mang lại cảm giác thật sang khi sử dụng. Son cầm lên rất chắc tay còn ống son màu đen dạng xoay chủ chốt, nhìn phổ biến, kiểu dáng của son trông siêu thời trang và thú vị.

Bbia Last Lipstick Red Series sở hữu 5 màu son tươi tắn là màu đỏ tươi (#01 Provocative), màu đỏ hồng (#02 Positive), hồng đậm (#03 Alluring), màu hồng nude (#04 Classy) và màu đỏ rượu (#05 Powerful). những màu son rất trẻ trung và thích hợp với làn da của thiếu phụ châu Á bắt buộc những chị em cũng vô cùng dễ lựa tậu. bên cạnh ra, màu sắc của son lên chuẩn chỉ có một lần thoa, đây là điểm mà mình thích nhất, khồng buộc phải buộc phải thoa rộng rãi lần để môi lên màu như ý.