Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim đuôi năm sinh - quà tặng yêu thương cho ngày sinh nhật người thương

Khách hàng chưa nghĩ ra sẽ mua quà gì cho người yêu khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thật thu hút, ý nghĩa và không quá đắt tiền? Tặng gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc là điều đau đầu của các bạn nam trước việc chọn quà gì cho các bạn gái nhân dịp sinh nhật. Khách hàng đã nghĩ đến việc mua cho mình sim số đẹp tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa hợp túi tiền? sim năm sinh - quà tặng ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim năm sinh Mobi giá rẻ ở Hà Nội

Sim đuôi năm sinh là một dạng sim số đẹp có 4 con số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim đuôi năm sinh là loại sim số đẹp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thế, sim năm sinh còn là dạng sim phong thủy giúp cải biến số mệnh của người sở hữu theo chiều hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi vận dụng sim số đẹp có mang các số trùng với sinh nhật mình – một trong các sự kiện đáng nhớ nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn kết và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim năm sinh được ưa chuộng hơn so với sim số thần tài, sim đuôi lộc phát, sim tứ quý,… vì sim năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, hình thành nên sự khác biệt. Sim đuôi năm sinh Mobi mang sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai các bạn nhắn tin, nói chuyện, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi dùng điện thoại.
Khi các bạn chọn mua cho mình sim năm sinh cho bạn gái, ngoài các số ở số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc để ý đến ngụ ý của các số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số đẹp Mobi của các bạn tặng người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và có giá trị hơn rất nhiều khi mang các số hợp phong thủy người ứng dụng. Sở hữu cho mình sim năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, những số trong sim đẹp tương sinh với ngũ hành của người ứng dụng sẽ mang lại các thuận lợi, cơ hội và thành công trong cuộc sống. Khách hàng cũng nên mua cho mình sim năm sinh của cô ấy cùng mạng với sim bạn đã và đang dùng. Ngoài thế, sim số đẹp của Khách hàng cũng có giá trị hơn nếu đó là sim năm sinh Mobifone. Việc lựa chọn mạng nào cái chính tùy vào nhu cầu và ham mê của hai các bạn.

Bên cạnh việc chọn sim năm sinh để tặng người yêu, các bạn cũng có thể lựa chọn sim đôi để tặng người ấy cũng vô cùng ngụ ý. Tình cảm của hai các bạn sẽ ngày càng gắn kết hơn với cặp sim tình nhân. Chúc các bạn chọn sim số đẹp thành công, đem đến nhiều thuận lợi và các điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ kinh doanh sim số đẹp tin cậy, top đầu trên cả nước quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái lựa chọn cho mình các chiếc sim số đẹp phù hợp nhất.
Chúng tôi đảm bảo 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Hotline: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc quí khách hàng chọn sim số đẹp thích hợp và nhận được nhiều thành công.