Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0905281980-2,200,000

0905281980 Thuộc dòng Sim đẹp có đầu số 0905Sim mạng Mobifone, trước mắt hãy tìm hiểu về nét đẹp của đầu số 0905 nhé.

Ý nghĩa trong đầu số 0905 của 0905281980 là gì:

>> Bảng sim đầu số 0905 cực VIP

Sim đầu số 0905 là một đầu số sim tuyệt đẹp, bởi nó gồm các con số đầy hàm nghĩa phong thủy xây dựng lên. Sim đầu số 0905 luôn là sự chọn lựa ham chuộng của các quí vị sử dụng nhà mạng Mobifone.
Trước hết, cần nhận biết rành mạch rằng đây là đầu sim số của một số 10 số. Theo thiên hướng hiện đại, người ta thường thích áp dụng các sim điện thoại 10 số hơn các sim 11 số, có lẽ do nó mang tới cảm giác cam kết và đáng uy tín cho chủ nhân của nó. Bởi vì vậy xét về khía cạnh này, sim số 0905 là một sự chọn lựa chất lượng.
Số 0 luôn làm biểu tượng cho sự khởi đầu. Số 9 là con số đích. 09 – hai con số đứng cạnh nhau tựa đang chỉ về một chặng đường từ điểm khởi đầu đến kết quả viên mãn. Bởi vì số 9 làm biểu tượng cho đích đến, cho sự mỹ mãn cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm tắt một quãng đường đi, cũng giống như sự nhấn mạnh rằng "đi là đến" của tất cả mọi người.
Tiếp tục theo chặng đường là con số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau số 0 là con số 5 có hàm ý là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 có hàm ý huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 đại diện cho ngũ hành cho thấy mối liên kết giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự bình yên, hạnh phúc, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có vị thế.
Sim đầu số 0905sim số Mobifone tượng trưng cho tiền tài may mắn, nếu mà quí khách gắn kết sử dụng chọn đuôi số tuyệt đẹp tựa đuôi phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì bạn sẽ có được số sim tuyệt đẹp và đẳng cấp nhất. Sim đầu số 0905 thật sự là một đầu sim số tuyệt đẹp rất hợp với bạn mà bạn không nên bỏ lỡ.



Đây Thuộc dòng Sim số đẹp với đuôi số 1980 với ngụ ý vô cùng đẹp của từng chữ số đem tới cho người sử dụng. Không chỉ thế, đi sau là những chữ số sinh phát, nghĩa là sức mạnh về quyền lực của bạn sẽ ngày càng lớn mạnh, càng tăng cao. Sim số 0905281980 là số Sim đẹp, đang được nhiều người dùng quan tâm cẩn trọng trên xã hội Sim Việt Nam.

Ẩn ý của số đuôi 1980 trong 0905281980 là gì:

Sim số đẹp năm sinh 1980 là 1 dạng sim năm sinh có bộ đuôi số là 1980 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh dành cho người dùng sinh năm 1980.
Sim số đẹp năm sinh 1980 là 1 loại sim dành cho bạn sinh năm Canh Thân. Các chiếc sim này không những ý nghĩa vì trùng với năm sinh hoặc là ngày tháng năm sinh người sở hữu mà còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy có tác động đến cuộc sống của người sở hữu.
Theo cách lý giải hàm nghĩa của các con số trong thuật phong thủy, dải số 1980 có hàm nghĩa "Nhất Sinh Phú Quý, Phát Lên Từ Tay Trắng". Từng con số trong sim đuôi năm sinh sở hữu những hàm nghĩa không giống nhau theo thuật phong thủy như là:
- Số 0 - "tay trắng" (không có gì) một hàm ý khác biệt số 0 biểu tượng cho khởi nguyên của sinh mệnh... đặc trưng cho sự vô hạn, cho năng lực không giới hạn để thay đổi thế giới. Chẳng hạn một người không danh tiếng không ai chú ý có sự nỗ lực và năng lực có thể biến thành một nhà khoa học lừng danh; một người chỉ bằng đôi bàn tay trắng nhưng với bộ óc, niềm tin làm giàu cho gia đình và quê hương để vượt lên đói nghèo trở thành tỉ phú,.... đều không phải là điều xa lạ gì.
- Số 1 là số sinh, là "nhất", có hàm nghĩa "vững bền", đặc trưng cho sự khởi đầu, đem lại sự sinh sôi, nảy nở. Số 1 đặc trưng cho điểm cao tối thượng không ai sánh bằng.
- Số 8 là số "phát", giúp bản thân bạn bỏ qua được những điều xấu, rủi ro; công việc kinh doanh càng ngày càng thuận lợi, phát triển và thịnh vượng.
- Số 9 là con số đẹp, mang đến niềm vui sướng, an bình và thuận lợi với phúc lộc, thành đạt trường tồn, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh hằng.
Dải số 1980 trong sim đuôi năm sinh được ghép lại từ bộ đuôi số đẹp, giàu hàm nghĩa khiến sim năm sinh đuôi 1980 - Canh Thân không những có bộ số ấn tượng, dễ nhớ đối với cá nhân chủ sở hữu sim đó mà còn là sim số độc biểu lộ thương hiệu cá nhân.
Ngoài ra, sim năm sinh đuôi Canh Thân 1980 sẽ đem đến cho những người sinh năm Canh Thân sự suôn sẻ, tài lộc khi bạn chọn lựa được những con số hợp phong thủy, hợp tuổi, đáp ứng được những tiêu chí đánh chi phí của thuật phong thủy.


Để sở hữu cho bản thân số Sim quyền lực Sim Mobifone 0905281980 này, quý quí khách hàng rất có thể nghiên cứu tại Kho sim 10 số để rất có thể sở hữu cho bản thân một chiếc Sim điện thoại phù hợp, thời gian gần đây với Sim số 0905281980 được bán với mức giá từ kho Sim số Kho sim 10 số là 2,200,000đ, với mức giá phải chăng, một số Sim cực đẹp đang nằm trong tay bạn. đến với doanh nghiệp chúng tôi Quí vị rất có thể an tâm về hiệu quả và dịch vụ đối với sản phẩm đem tới với người sử dụng.