Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 01672103103-1,200,000

Sim số 01672103103 Là loại Sim có số đầu 0167 của nhà mạng Viettel thuộc dòng Sim số đẹp Taxi rất được yêu thích. Không chỉ vậy, với số đầu 0167, dòng đầu số VIP của nhà mạng Viettel mà được số đông yêu thích và tìm kiếm.

Đầu số 0167 của 01672103103 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 0167 cực HOT

Sim 0167 thuộc kho đầu số sim 11 số của nhà mạng Viettel được khách hàng ưa chuộng thời gian qua. Biết rằng 0167 là sim 11 số tuy nhiên chiếc sim này vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý bởi hàm nghĩa cũng đồng nghĩa có giá trị mà chiếc sim này mang đến. Vậy, vì sao sim đầu số 0167 này được nhận định cao như vậy? Hãy cùng namlimxanhdanang.com tìm hiểu ngay sau đây.
Cách đây khoảng 10 năm, khi mà việc vận dụng điện thoại chưa phổ biến, thì các đầu số điện thoại cũng khá hạn chế. Ngày đó, sim 10 số còn thông dụng với các đầu số sim 09xx thì giờ đây, vì nhu cầu vận dụng điện thoại tăng cao và mỗi cá nhân không bị tiết kiệm về số thuê bao đăng ký vận dụng, thì nguồn số sim 10 số dần dần cạn kiệt. Để xử lý tình trạng này và để mở rộng mạng lưới, các nhà mạng đã cung cấp các số sim 11 số cho người dùng.
Viettel là một đơn vị Viễn thông lớn, vì vậy việc chọn cho mình được chiếc sim đẹp viettel là điều tất nhiên. Đầu số sim 0167 của nhà mạng Viettel là một đầu số sim đẹp với các hàm nghĩa phong thủy mạnh.
Trước nhất là số 0: số khởi đầu. Người ta thường nghĩ rằng, khởi đầu là điều kiện tiên quyết để thành công trong cuộc sống, và không ai có mức khởi đầu khác số 0 cả. Việc bắt đầu từ hai bàn tay trắng sẽ mang lại cho Quí vị thành công trong cuộc sống chắc chắn hơn.
Chữ số 1: số của nền tảng. Sau khi khởi đầu, bạn muốn có nền tảng. Chữ số 1 là nền tảng, còn là sự hàng đầu, sự tin tưởng, tin cậy, Đó là những điều rất muốn cho một khởi đầu tốt đẹp.
Chữ số 6: Đây là số đẹp về cả cách soạn và hàm nghĩa. Chữ số 6 biểu trưng cho lộc, cho tài, cho của cải trôi vào nhà. Từ xa xưa, ông cha ta đã tâm niệm rằng, số 6 là số quý mang đến những thuận lợi. Vì vậy, họ rất đang mong muốn có số 6 trong các dấu ấn của mình.
Chữ số 7: Đây là số vô cùng nội bật do hàm nghĩa đầy quyền năng của nó. Chữ số 7 xuất hiện những trong các câu chuyện cổ xưa, trong các truyền thuyết về thần linh lừng lẫy. Bởi vậy, nó cũng chứa cho mình hàm nghĩa phong thủy mạnh mẽ và thần bí.
Đó là những số đẹp xây dựng lên sim đầu số 0167, và cũng là các duyên do để bạn lựa chọn đầu số sim này là sự khởi đầu cho số điện thoại của bạn nói riêng và cho tương lai của bạn chung quy. Với sim đẹp viettel đầu 0167 này nhà mạng ngóng mang lại cho bạn thân yêu những thuận lợi, tài lộc và sự đột phá mạnh mẽ để tiến tới thành công mĩ mãn. Cùng với hàm nghĩa phong thủy tuyệt vời này, vận dụng sim đẹp Viettel bạn còn nhận được rất những dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi và chăm sóc khách hàng tận tâm.



Với 01672103103,của đuôi số 103103 mang ý nghĩa như thế nào:

01672103103 có đuôi số 103103, Một người sở hữu được các con số chứa đựng ẩn ý tốt đẹp, chừng như người đó sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thú vị hơn rất nhiều, đơn giản đó là biển con số xe, số sim,… các con số giúp cho Các bạn có thêm nhiều sinh khí mới cho cuộc sống năng động. Sim số taxi 103103 bao gồm các con số tiềm ẩn các điều nổi trội sẽ là sự lựa thông minh cho Các bạn.
Sim taxi cam kết 103103 bao gồm các con số: 0, 1, 3 chứa đựng ẩn ý tạo ra hướng đi mới, các gặt hái mới trên con đường công danh, công việc.
Số 0 biểu trưng cho sự thuận lợi tròn trịa. Còn con số 1 theo dân gian là căn bản của mọi sự biến hóa, là mở đầu, luôn mang đến các điều mới mẻ, tốt lành, mang tới một sinh linh mới, một sức sống mới cho mọi người.
Trong sim taxi, con số 3 là con số của sự vững chắc, phong thủy vận dụng trong những lĩnh vực số học, trong việc bài trí các đồ vật. Trong vũ trụ có Tam Bửu là : Nhật, Nguyệt và Tinh ; trong con người thì có Tinh, Khí, Thần. Có những tâm niệm không giống nhau, và người xưa thường vận dụng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 giống như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới-dục vọng, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ-Phúc Lộc Thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân).
Số 3, tại Phương Đông, đọc gần tựa từ "phát triển" hay "ra đời" trong tiếng Trung Quốc - biểu trưng cho cuộc sống thanh bình, hạnh phúc và dư dả không chỉ về của cải, vật chất mà còn " dư dả " trong tâm hồn,trong con người mình. Mặt khác con số 3 trong sim taxi này cũng được cho là con số thuận lợi bởi vì có liên can đến người mệnh Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo, nhanh nhẹn và hoàng hôn hay sự "ra đời".
Sim đuôi Taxi 103103 là số sim khá nổi trội, vừa đẹp, vừa đơn giản , rất tốt cho việc đem tới hiệu quả cho việc Các bạn có thể nhớ được số sim của bạn 1 cách nhanh chóng. Rất thuận tiện cho việc bạn làm chủ của hãng taxi và có 1 đầu con số dễ nhớ. Không những vậy, rất nhiều các Trung tâm những năm này cũng như áp dụng sim taxi này để làm số sim hotline, chăm sóc Các bạn tại vì dãy con số đẹp, dễ nhớ, thu hút người sử dụng.

Các năm gần đây 01672103103 được bán trên Kho sim 11 số với mức giá 1,200,000đ. Đây là địa chỉ tin cậy nhất từ các năm trở lại đây với nhiều loại Sim số đẹp tùy theo yêu cầu lựa chọn Sim đẹp của từng người.