Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Nhận biết chiếu gỗ hương trên thị trường

Sập Gụ là biệt danh đầy đủ là Sập gỗ Gụ. Đó là loại gỗ được dùng phổ biến để sáng tạo ra những miếng phản lớn (tam phan lon) có những đường vân gỗ tự nhiên khôn cùng độc đáo mang lại vẻ đẹp sang trọng trong gian phòng ngủ. Ngoài ra, sập gỗ giá rẻ áp đặt làm từ gỗ Lim, gỗ Hương, gỗ Mun…
Cách nhận biết gỗ Gụ thiên nhiên.
màu sắc của gỗ Gụ là sắc đẹp vàng đậm hơi trắng để lâu sẽ chuyển sang màu nâu đỏ thẩm thẫm. Gỗ Gụ có thớ thẳng tính, vân mịn và đẹp.

Gỗ Gụ khi đem lên mũi ngửi thấy có mùi chát nhưng không hăng. Khi đánh bóng bằng vecni gỗ có nâu sậm hoặc màu nâu thẩm
Gỗ Gụ là loại gỗ chất thuộc nhóm cấp 1 trên thị trường, thường áp dụng trong nội thất chế tạo bàn ghế, tủ, sập.. Gỗ được quan niệm rất cao về độ bền bĩ, vân gỗ đẹp, giá bán phù hợp với con người tiêu sử dụng so với các loại gỗ khác thì tiết kiệm tiền bạc hơn. tính chất của gỗ gụ là rất ít bị cong vênh, mối mọt nên độ cứng sử dụng có thể tới vài năm tuổi mà chất lượng gỗ vẫn tốt. Thậm chí càng sử dụng đồ gỗ gụ thì gỗ càng bóng bẩy, nhìn càng đẹp.

hiện giờ, tại Việt Nam cốt tử là gỗ gụ nhập khẩu từ Lào về, còn các địa chỉ khác của Việt Nam có gỗ gụ nhưng chất lượng không nổi bật. Chất lượng gỗ gụ ở Lào cũng không kém gỗ gụ của Việt Nam. Vậy chơi đồ đồ dùng trong nhà bằng gia phan go là giải pháp tối ưu khi giá thành thành phẩm còn chưa đắt đỏ! Để rồi thời gian trôi đi…họ lại có 1 món tiền lớn từ những món đồ mà mọi người mua cách đây không lâu mang lại!

Khi vận chuyển không đặt các vật màu sắc nhọn đồ dùng chắc chắn hay các thùng gỗ lên phía mặt sập để tránh làm xước lớp son phủ làm mất đi làm đẹp của sập. Các vật nhẹ không làm tiếp xúc đến bề mặt gỗ chúng ta có thể đặt lên nhưng không dễ kéo rê dài trên mặt sập
đa số những kỹ thuật trên không có gì rất nhộc và rất dễ thực hiện thời chỉ cần chúng ta để ý cam kết sự an toàn cho sap gu, bởi vì giá thành trị của nó trên thị trường hiện giờ tại là rất cao. chúng tôi hãy làm tốt những việc bé xíu nhưng rất cần thiết để bảo quản sập bộc trực luôn đương đại mang lại sự phồn thịnh cho gia chủ.

Liên hệ Hotline: 0909 444 666 Mr. Hào để được tư vấn và báo giá