Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm tốt cho da hỗn hợp

Da mặt thường vươn lên là khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông vì mất nước. Để ngăn không cho tình trạng này xảy ra và giúp dưỡng da mềm mịn, tươi trẻ bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên để cung ứng những chất dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da. Tuy nhiên, để lựa mua được dòng kem dưỡng ẩm rẻ, hiệu quả cho da mặt bạn nên biết cách tìm kem dưỡng ẩm cho da mặt phù hợp.
Da hỗn hợp thì “khó tính” hơn một chút so với các loại da khác, vì những vùng da khác thường khô hơn trong khi vùng chữ T lại nhờn hơn. Vì vậy bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm dạng lỏng là tốt nhất, và phải có SPF ít nhất là 15 nếu là kem dưỡng da ban ngày. Còn kem dưỡng da ban đêm bạn nên chọn những loại có tác dụng dưỡng ẩm sâu, thẩm thấu nhanh, ít dầu giúp phục hồi da. Khi bôi kem dưỡng da ban đêm, nên chú ý bôi vùng da khô ( quanh mắt, hai má,  quanh mũi), còn vùng chữ T chỉ nên bôi lướt qua.
H03(2)
Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu dưỡng trắng da mịn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng sức sống cho da.
  Là loại kem dưỡng ẩm ban đêm hiệu suất cao, giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, trong đó có các nếp nhăn và dấu hiệu mệt mỏi, với công thức tối ưu thúc đẩy tính đàn hồi, mịn màng rạng rỡ cho làn da
Mọi chi tiết xin liên hệ với mỹ phẩm trắng da izzota
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805