Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

9 bài thuốc công dụng thần kỳ từ rau diếp cá cực hay

Rau diếp cá là một cây trồng không tính việc bắt buộc ăn để sống, mang số đông tác dụng kháng khuẩn như vậy, diệt ký sinh trùng, đặc biệt là chống lại ung thư và nó được coi là "kỳ thuốc" cho bệnh nhân trĩ và những bệnh khác ko khiến cho việc.Kể từ rau diếp cá cổ xưa đã được quan tâm như 1 loại rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, khiến tăng hương vị thực phẩm, tạo cảm giác ngon miệng ...
Theo Đông y, rau diếp cay, tương đối lạnh, mang nhiệt giải độc ảnh hưởng, mục tiêu khí thũng thủy sản ... do vậy, trong các tài liệu y học cổ truyền cũng đã cứu được phần lớn tác phẩm quý giá từ rau diếp rau cá. Bạn với biết chua benh tri o dau tot nhat tphcm?



1. Chữa bệnh trĩ bằng cách ăn rau diếp hàng ngày
Mỗi ngày phải ăn rau diếp cá sống, cộng với lá rau diếp với thể tiêu dùng nước đun sôi để tương đối nước cá, ngâm, rửa trong lúc vẫn còn ấm. các dư lượng còn lại trên ass hậu môn.
2. Chữa táo bón bằng nước hãm uống rau diếp khô
10g khô sao cá rau diếp, hãm sở hữu nước sôi khoảng 10 phút, uống thay trà hàng ngày. Uống trong 10 ngày.
3. Điều trị sốt ở trẻ em sở hữu rau diếp giã nát
30g tới rau diếp tươi, rửa sạch, pound, thêm nửa bát nước lạnh đun sôi, để nguội và uống làm một lần; đồng thời, nhận được lên đến sân đền.
4. Chữa bất thường kinh nguyệt với rau diếp và cây ngải
Cây rau diếp cá 40g, 30g ngải cứu (cả sử dụng tươi). Rửa sạch rau diếp cá và cây ngải tây, nghiền nát luộc lọc nước, lấy 1 bát thuốc nước, uống 2 lần một ngày, uống thêm 5 ngày, 10 ngày trước khi uống kinh nguyệt.
5. Chữa viêm âm đạo mang rau diếp cá + tỏi + châu chấu
Cây rau diếp cá 20g, bồ kết 10g, tỏi một củ (chỉ). Đối có toàn bộ vào nồi cộng có 5 bát nước đun sôi kỹ. bệnh nhân tương đối nước nóng trong đau đớn, sau đó sử dụng nước lạnh để ngâm, rửa chỗ đau. Ngày một lần trong 7 ngày khi bệnh mang thể sẽ thuyên giảm. Chỗ nào cắt búi trĩ nội?