Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0995105567-1,400,000

Sim đẹp 0995105567 thuộc 1 loại Sim Tiến Lên có số đầu 099 thuộc 1 loại Sim số được cung cấp ra thị trường bởi nhà mạng Beeline là nhà mạng hàng đầu Cả Nước và được đại đa số lựa chọn vận dụng.

Đầu số 099 của 0995105567 có nghĩa là gì:

>> Danh sách sim đầu số 099 cực HOT
Trong quá trình mua chỗ đứng trong thị trường điện thoại đang ngày càng nở rộ hiện nay, thì việc chọn đầu số sim đối với những nhà mạng nói riêng và đối với đông đảo mọi người nói chung là một vấn đề lớn. Sim đầu 099 là đầu số của Gmobile – một ngân hàng lừng danh về những dịch vụ khuyến mại khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất thành công để có được đầu số này. Do đây là đầu số vô cùng tuyệt đẹp, được yêu thích chọn khá nhiều.
Lý do vì sao sim đầu số 099 lại được yêu thích nhiều đến vậy? Chúng ta hãy cùng namlimxanhdanang.com điểm qua một vài điểm cơ bản để làm rõ điều này.
Do đầu tiên, đầu số 099 báo hiệu về một sim Gmobile 10 số - loại sim được ứng dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ uy tín hơn cho chủ sở hữu nó. Do sim 10 số là loại sim xuất hiện đầu tiên, tại vì đó những người ứng dụng sim 10 con số thường được cho là đã ứng dụng lâu và ổn định số sim này.
Sau đó, ngoài chữ số 09 xuất hiện ở đầu tiên mang ẩn ý về quãng đường rút ngắn đi đến thịnh vượng, thì đầu số này còn xuất hiện thêm một con số 9 nữa. Mà y hệt chúng ta đã cùng phân tích các lần, con số 9 là một con số cực kỳ đẹp. Nó không những mang ẩn ý về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn mang ẩn ý về sự kết thúc tốt đẹp, về một cái đích đến hoàn hảo. Việc lặp lại con số 9 ở ngay sau hai chữ số 09 giúp khẳng định về việc chủ nhân của số sim có đầu số này sẽ bảo đảm đến được một cái đích toàn vẹn đó. Với cặp chữ số kép 99 này người dùng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp các may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên nội bật và có ẩn ý hơn những đầu sim số khác. Không những vậy, đầu sim số này bảo đảm sẽ đóng góp hỗ trợ rất tốt cho nội dung những con số đứng sau nó. Dù rằng là dãy chữ số nào, thì cũng sẽ hướng về hai con số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu mà sở hữu cho mình sim đầu số 099 kết hợp những đuôi sim phong thủy hợp mạng lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích cực tốt của nhà mạng Gmobile mang lại phải không?

Số đuôi 5567 của 0995105567 có nghĩa là gì:

0995105567 có đuôi là 5567,Sim đuôi tiến lên 5567 thuộc dòng sim phong thủy tiến lên đẹp, dễ nhớ, không chỉ đẹp và hàm nghĩa mà còn có mức giá rẻ, hợp với phần đông người sử dụng.
Một sự thật là giờ đây cho chúng ta nhận ra rằng sim số đẹp, sim số đẹp phong thủy vẫn, đang và sẽ góp vai trò cực kỳ cần thiết trong tâm lý của người sử dụng.
Chúng ta thường băn khoăn lo nghĩ trong việc lựa những sim đẹp nhằm đáp ứng mong muốn và nâng cao sự tự tin cho chính bản thân về lâu dài. Theo nghiên cứu của ông cha ta thời xưa, những chữ số, mỗi một con số chứa đựng một hàm ý riêng và có ảnh hưởng lớn đến người sử dụng chúng. Và sim đuôi tiến lên 5567 không chỉ là một sim đuôi tiến lên bình thường mà còn sở hữu cho mình những hàm nghĩa riêng, độc đáo đã và đang chờ đợi người sử dụng khám phá.
Phân tích ý nghĩa của sim số đẹp số tiến lên đuôi 5567!
Sim số tiến 5567 sở hữu cho mình những con số với hàm nghĩa nổi trội và cân bằng.
Con số 5 là số sinh. Mọi vật trên thế giới đều được sinh ra từ 5 yếu tố Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. Con số 6 là con số của vận may và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được viết gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà.
Điều nổi trội của sim đuôi tiến lên này là hai chữ số 5 và 6 đứng cạnh nhau, làm nên một hàm nghĩa rất độc đáo: "sinh lộc" ý muốn nói bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, làm ăn thành công, nhận được nhiều thuận lợi. Dãy số "556" - "mãi sinh lộc" thật đặc biệt liên kết với con số 7: Đây là con số của uy quyền, của năng lực đem lại mọi thứ mình muốn trong bàn tay. Đây gần như là đỉnh cao của các con số, là hội tụ của những nét tinh tế trong hàm nghĩa của các dãy số. Có số 7, bạn có lẽ như sẽ có tất cả. Con số 7 còn được phiên âm là "phất" liên kết lại như ý muốn nói người sử dụng khi sở hữu cho mình sim đuôi tiến lên sẽ có sự tiến lên bền vững, sinh tài, sinh lộc và gặp nhiều hơn sự thuận lợi, thành công hơn trong cuộc sống.
Khi 4 con số 5567 đứng cạnh nhau, đây là dãy sim đuôi tiến lên có sự cân bằng bởi sự đan xen là các con số âm - dương tương sinh làm nên sự hài hòa đến lạ kỳ. Sim tiến lên 5567 như hi vọng bộc lộ: bạn sẽ là người vui vẻ, bạn có gia đình êm ấm, bạn có khả năng sinh tài nảy lộc, và hơn hết, bạn có quyền lực đem tới mọi thứ bạn mong được.
Hoàn toàn có thể nói, trong những dòng sim đuôi tiến lên, sim số tiến 5567 là một chiếc sim số đẹp phong thủy nổi trội, đáng chú ý. Sự liên kết hài hòa giữa các con số có cùng hàm nghĩa độc đáo là nguyên do chính mà người sử dụng nhận định cao trị giá sim số này.
So với các dòng sim số đẹp phong thủy khác, sim đuôi tiến lên 5567 có chi phí thấp hơn nhiều thành thử hợp với phần lớn người sử dụng. Nếu mà bạn là người làm ăn, người mới khởi nghiệp hãy cân nhắc lựa chọn sim đuôi tiến lên 5567 này. Khi liên kết với đầu số đẹp của các nhà mạng lớn như Vinaphone, Vietnamobile,Viettel, Sfone, Gmobile, Mobifone cùng việc kiểm tra các con số còn lại có hợp mạng, hợp tuổi hay không bạn sẽ có được một chiếc sim đuôi tiến lên tuyệt vời. Sim số phong thủy tiến lên 5567 vừa biểu thị sự phát triển bền vững, vừa chứa đựng hàm nghĩa biểu thị sự phát tài, phát lộc cũng như sự thành công trên con đường sự nghiệp.

Để sở hữu cho mình một số điện thoại đẹp như vậy hãy đến với Kho sim đẹp giá rẻ là địa chỉ Sim số uy tín nhất thời gian gần đây và luôn cam kết về chất lượng cũng như có có dịch vụ tương trợ khách hàng tận tình và thân thiện và đội ngũ làm việc tận tâm. Sở hữu cho mình một số điện thoại đẹp ở một địa điểm bán Sim số uy tín thì bạn còn suy nghĩ gì nữa, nhanh tay sở hữu cho mình Sim số đẹp 0995105567 có giá niêm yết trên thị trường là 1,400,000đ.
Chúc các bạn chọn được một
sim số đẹp giá rẻ với chất lượng cam kết và đáp ứng được những yêu cầu mà bạn đặt ra cho chiếc Sim của bạn.